Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Rút Gọn Link Kiếm Tiền Trên Mạng

4 site rut gon link kiem tien tren mangHiện nay, kiếm tiền trên mạng bằng phương pháp rút gọn link rất phổ biến, cách kiếm tiền hoàn toàn đơn giản khi bạn chỉ việc rút gọn một đường link dài thành một đường link ngắn rồi chia sẻ nó cho bạn bè người thân trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, ZingMe... Mỗi 1 nhấp chuột vào link mà bạn chia sẻ bạn sẽ nhận được từ $0.0001 - $0.002 tùy từng site rút gọn có rate như thế nào. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ 3 site rút gọn link kiếm tiền trên mạng uy tín nhất hiện nay, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn để tăng thu nhập cho mình.





1. Linkbucks.Com


Linkbucks.Com cho đến nay đã thanh toán hơn $1.2 Million USD, là site rút gọn link uy tín nhất hiện nay. Vì vậy bạn chắc chắn sẽ kiếm được tiền từ Linkbucks.
Đăng ký tài khoản: Click here
Thanh toán tối thiểu là: $10 qua tài khoản ngân hàng điện tử Paypal, Payza, và Payoneer.



2. Adf.ly


Adf.ly là một site rút gọn link kiếm tiền trên mạng ra đời sau Linkbucks nhưng cũng cũng khẳng định được vị trí của mình. Hiện nay Adf.ly vẫn đang thanh toán khá đều đặn cho các thành viên vào thứ 2 tuần đầu tiên của mỗi tháng. 
Payout rates vẫn ưu tiên các quốc gia như: US, UK, Canada và Australia.
Đăng ký tài khoản: Click here
Thanh toán tối thiểu là $10 qua tài khoản Paypal, Payza.



3. Adfoc.us


Adfoc.us cũng là một site rút gọn link kiếm tiền trên mạng rate khá cao: United State: $6.50, United Kingdom: $4.10.
Thanh toán tối thiểu là $10, thanh toán vào tuần đầu tiên của mỗi tháng.
Đăng ký tài khoản: Click here


Chút kinh nghiệm chia sẻ khi tham gia các site rút gọn link kiếm tiền trên mạng
Để tác chiến kiếm tiền trên mạng hiệu quả với các site rút gọn link bạn nên bắt đầu tạo một blog chia sẻ thủ thuật hay phần mềm tin học hay dại loại là chia sẻ phim, nhạc mp3. Khi chia sẻ link down bạn sử dụng các site rút gọn này để kiếm thêm thu nhập, đây là cách có thể tác chiến lâu dài, hiệu quả và đem về khoản thu nhập hàng tháng cho bạn khi blog của bạn có nhiều lượt khách tham quan đọc bài viết. Chúc các bạn thành công!
Nguồn: blogging-tips

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét