Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Chia Sẻ Ảnh Và Video Kiếm Tiền Trên Mạng

Bạn là một người thích chia sẻ những hình ảnh mà mình chụp được hằng ngày, những video mà bạn là đạo diễn vậy tại sao lại không tận dụng sở thích đó để kiếm tiền trên mạng bằng cách kiếm tiền trên mạng bằng chia sẻ ảnh và video và submit.shutterstock.com là trang web giúp bạn làm được điều đó.
Trong bài viết này mình cũng xin giới thiệu với các bạn yêu thích nhiếp ảnh site shutterstock.com để các bạn kiếm thêm thu nhập cho mình từ chính những tấm ảnh mà bạn chụp được. Những tấm ảnh bạn chụp phải đạt chất lượng về mặt kỹ thuật, rõ nét và điều quan trọng là nó phải đẹp và thực sự thu hút được người xem để họ mua bản quyền ảnh của bạn.



Tại shutterstock để download ảnh hoặc video bạn phải trả một khoản phí nhất định, nếu bạn thích những ảnh tại đây nhưng lại không  muốn trả tiền để sở hữu ảnh thì tấm ảnh bạn down về sẽ có logo của shutterstock. Ví dụ như tấm ảnh này:
kiem tien tren mang bang cach chia se anh va video


Đây là Plan tài khoản download ảnh tại shutterstock.

kiem tien tren mang bang cach chia se anh va video


Còn đây là plan tài khoản download video

kiem tien tren mang bang cach chia se anh va video


Giới thiệu tạm tới đây thôi vì mình cũng đang chơi thử chương trình này nên chưa có nhiều kiến thức để chia sẻ thêm, sau này sẽ cập nhật thêm thông tin cho các bạn tham khảo. Chúc các bạn tham gia kiếm tiền trên mạng thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét