Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Kiếm Tiền Trên Mạng Với Microworkers - Mini Jobs

Kiếm Tiền Trên MạngTrước khi các bạn đọc chi tiết bài viết kiếm tiền trên mạng với Microworkers, xin nói sơ qua một chút về khái niệm Mini Jobs để các bạn có được cái nhìn tổng quát và hiểu sâu hơn những gì mà tôi sắp trình bày.

Mini Jobs là gì?

Mini Jobs là một hình thức kiếm tiền khi bạn hoàn thành những yêu cầu công việc mà đối tác cần. Thường là những việc rất nhỏ nên mức chi trả cũng không cao thường là $0.1 - $2.5. Mỗi việc bạn chỉ mất khoản 3 - 30 phút để hoàn thành.


Kiếm tiền với Microworkers - Mini Jobs



Hiện tại, mỗi ngày microworkers cung cấp hơn 45 Jobs từ Signup, Follow, và Post in Forum. Bạn có thể xem List Jobs bên dưới sẽ để hiểu hơn:
make money online
Trong List Jobs này bạn nhận thấy Job nào phù hợp với kỹ năng của mình thì đăng ký làm. Nếu bạn mới biết làm Job thì mình khuyên bạn là nên chọn những Job như Signup hoăc youtube comment và làm thật chăm chỉ và chính xác thì cuối tháng cũng sẽ có tiền uống cafe đấy.
Lưu ý là khi yêu cầu thanh toán microworkers sẽ gửi cho bạn một pin code theo địa chỉ nhà của bạn nên địa chỉ này bạn phải điền thật chính xác nếu không sẽ không nhận được thanh toán. Minimum Payment là $9 qua cổng Paypal.

Nguồn: blogging-tips

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét