Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Kiếm Tiền Với Domain Parking

Tại Sao Bạn Nên Parking Domain Kiếm Tiền?Kiếm tiền trên mạng là mơ ước của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Hồi đó tôi đọc được một bài viết nói đại khái thế này: "Khi tấm bằng đại học không giúp bạn có được một công việc ổn định hay những đồng lương xứng đáng với công sức và tiền bạc mà bạn đã bỏ ra cho 16+ năm học thì hãy bắt đầu kiếm tiền trên mạng bằng blog. Blog là không gian chia sẻ chính những kiến thức mà bạn đang có và xem blog như một công việc chính quy hằng ngày để kiếm cơm". Ngày qua ngày tôi luôn cố gắng hoàn thiện những kiến thức và phương pháp kiếm tiền hiệu quả để thảo luận cùng với bạn bè viết blog của tôi. Và Domain Parking là một trong những phương pháp mà thời gian qua tôi đã tìm hiểu và trải nghiệm. Nay viết bài này để chia sẻ cùng với mọi người và cùng nhau lấy ngoại tệ về.
Vậy. Domain Parking là gì? Làm thế nào để kiếm tiền? Tại sao nên Domain Parking? Mời các bạn tìm hiểu qua bài chia sẻ nha:

1. Domain Parking là gì?



Domain Parking dịch sát nghĩa là "đậu tên miền". Ví dụ bạn sở hữu tên miền mmoforfun.com chẳng hạn nhưng lại chưa có thời gian để thiết kết web thì dịch vụ Domain Parking là một cách hiệu quả để bạn đó được thu nhập trong khoản thời gian chờ đợi bản thiết kế hoàn chỉnh.

2. Làm thế nào để kiếm tiền từ dịch vụ Domain Parking?


Thứ nhất: Để thành công với dịch vụ Domain Parking bạn cần một đầu óc nhạy bén, định hướng được nhu cầu tìm kiếm của người dùng Internet. Một chút kiến thức về SEO, vài kinh nghiệm trong việc lựa chọn từ khóa, và biết sử dụng Google keyworld Tool.
* Những từ khóa hot bạn có thể thử:
- Mua bán nhà đất
- Tư vấn nhà đất
- Trang trí nội thất
- Làm đẹp
Mình ví dụ bạn là người sở hữu những tên miền trên thì việc thu nhập $100/month không hề khó.
Thứ hai: Bạn cần biết những nhà cung cấp dịch vụ Domain Parking và thời gian thanh toán cũng như số tiền chi trả cho mỗi nhấp chuột để từ đó có quyết định tham gia một nhà cung cấp mà bạn cảm thấy thích hợp nhất.
Sau đây là một số nhà cung cấp dịch vụ Domain Parking mình đang tham gia:

- Bodis.com - Thanh toán vào ngày 20 hằng tháng
- Domainsponsor.com - Thanh toán vào ngày 7 hằng tháng
- Parkingcrew.com - Thanh toán vào ngày 15 hàng tháng
- Voodoo.com - Thanh toán vào ngày 30 hàng tháng

Ngoài ra còn rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ như thế này nhưng mình chỉ đưa ra những nhà cung cấp tiêu biểu và úy tín. Các bạn cũng có thể tìm những nhà cung cấp khá thích hợp hơn.
Với Domain Parking bạn không cần phải có bất kỳ một trang web nào. Việc bạn cần làm chỉ là chuyển DNS domain đến trang dịch vụ. Đối với mỗi nhà cung cấp sẽ có những giá click khác nhau cho từng quốc gia và vùng địa lý.
Dưới đây là một dạng của trang Domain Parking:
Domain Parking


3. Tại sao bạn nên domain parking kiếm tiền?


Như đã đề cập ở đầu bài viết, thì trong thời gian domain nhàn rỗi thì bạn nên sử dụng dịch vụ Domain Parking để có kinh phí duy trì domain. Và đối với những bạn kinh doanh tên miền trong tay luôn sở hữu một lượng domain khủng thì càng không thể nào bỏ qua cơ hội này.


4. Kết luận


Bản thân mình dù mới tham gia Domain Parking chưa lâu nhưng cũng đã nhận ra đây là một thị trường tiềm năng đáng để khai thác. Trong thời gian tham gia phương pháp kiếm tiền này chúng ta sẽ có nhiều điều để chia sẻ với nhau, hãy cho tôi biết kinh nghiệm của bạn bằng cách tham gia bình luận bên dưới bài viết này. Chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công!
Nguồn: blogging-tips

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét