Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với Bodis.Com

Bodis.com là một website cung cấp dịch vụ Buy, Sell, Park and Discuss Domain Names. Bodis đối với Domainer thì không còn xa lạ nhưng đối với nhiều bạn mới tập tễnh bước vào thế giới kiếm tiền trên mạng thì nó là một cái gì đó khá mới mẻ. Nhân tiện viết bài hướng dẫn kiếm tiền với Bodis.com chúng tôi cũng nêu lên một vài ưu điểm của Bodis để các bạn dễ dàng dưa ra sự lựa chọn hợp lý.
Để kiếm tiền với bodis bạn cần phải sở hữu ít nhất là một domain, khi bạn thỏa mãn được điều kiện này thì chúng tôi sẽ giải thích vì sao bạn nên chọn Bodis để bắt đầu kiếm tiền trên mạng.
Thứ nhất, Bodis.com có giao diện khá đẹp, domain parking tại đây gần giống như một website thực thụ. Nếu bạn khéo chọn giao diện thì khách viếng thăm sẽ không hề nghĩ đây là một trang quảng cáo nên vô tư click và bạn kiếm được tiền.
Thứ hai, Bodis chấp nhận traffic hầu hết tất cả các quốc gia và thanh toán định kỳ hàng tháng dù tháng đó bạn kiếm được không dủ $1.
Tuy nhiên, Bodis có nhược điểm là không thể chọn keyword và tỷ lệ trả cho mỗi click không được cao. Mặc dù vậy nó cũng không ảnh hưởng tới thu nhập của bạn bao nhiêu.


1. Hướng dẫn kiếm tiền với Bodis:


Để tham gia kiếm tiền với bodis bạn cần phải có một tài khoản, việc tạo tài khoản rất đơn giản nên các bạn có thể tự hoàn thành bước đầu tiên này.
Đăng nhập tài khoản và tìm đến phần Add Domain như hình dưới để tiến hành Domain Parking:
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Với Bodis.Com

Ở phần này có 2 điểm mà các bạn cần lưu ý: (1) List domain names for sale, (2) 1000 domain names remaining. (1) Nếu bạn không muốn bán domain thì không được tick vào dòng này, (2) Bạn được phép thêm tối đa là 1000 domain trong textbox.
Sau khi đã điền tất cả những domain bạn muốn rồi nhấn ADD DOMAINS, một giao diện khác hiện ra. Mời xem hình bên dưới:
Hướng dẫn kiếm tiền với Bodis
Chú ý là nếu bước trên bạn không tick vào (1) thì giao diện sẽ không có $995 USD.



2. Cài đặt DNS cho tên miền đã parking:


Đăng nhập vào trang quản lý mà bạn đã mua domain để thực hiện cài đặt DNS cho tên miền đã parking. Ở đây chúng tôi thực hiện trên Namecheap.com.
Đăng nhập vào Namecheap.com - Manager Domain - chọn tên miền đã thực hiện parking tại Bodis.com - All Host Records. Điền các thông số theo hướng dẫn bên dưới:
Hướng dẫn kiếm tiền với Bodis


Thực hiện xong phần này , bạn đến Nameserver Registration nhập địa chỉ ip sau: 199.59.241.250 vào ô: NS1 rồi lưu lại.
Domain Parking là một lĩnh vực mà tôi chưa có nhiều kinh nghiệm nên bài viết nãy cũng sẽ không tránh khỏi những thiếu xót nên rất mong các bạn nhiệt tình đóng góp ý kiến để tôi ngày càng hoàn thiện hơn.Chúc các bạn kiếm thật nhiều tiền từ Bodis.Com

Nguồn: blogging-tips

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét