Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

TONE MÀU ẤM ÁP CHO ĐÁM CƯỚI MÙA LẠNH



Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối thu, các cặp đôi thường chọn các tone màu nóng trong đám cưới để tạo bầu không khí ấm áp, gần gũi. Và tất nhiên, với đám cưới được trang hoàng bằng những sắc màu nóng thì bó hoa cầm tay của cô dâu cũng cần được đồng bộ với vẻ ấm cúng đó.

Cụ thể hơn, những sắc hoa được ưa chuộng và là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho đám cưới mùa thu năm nay là vàng, tím hay hoa tone màu nóng. Hãy cùng WWW.THIEPCUOIRE.COM tham khảo những sắc màu rực rỡ này nhé.

Hoa tone vàng

Mang đến nét ấm áp mà không quá chói mắt, những bó hoa cưới cầm tay với tone vàng hoặc cam chủ đạo được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn chođám cưới mùa lạnh. Bên cạnh đó, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn với các loại hoa màu vàng phong phú và trải dài từ tone nhạt cho tới đậmnhư hồng, lan, thạch thảo... Đăc biệt, ưu điểm nổi bật của tone vàng là rất dễ kết hợp với phong cách hay sắc màu chủ đạo của đám cưới.
  








Hoa tone tím đậm

Sự lựa chọn tiếp theo cho đám cưới ngày lạnh là sắc màu tím đậm. Không chỉ nổi bật trên nền chiếc váy cưới trắng, một bó hoa cầm tay tone tím còn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô dâu yêu vẻ đẹp sang trọng và nữ tính. Với sắc tối đặc trưng, những bó hoa này thường được kết hợp cùng nhiều sắc màu khác hoặc phối theo các tone đậm – nhạt xen kẽ để tránh sự nhạt nhẽo.
  





 
Bó hoa kết hợp nhiều tone màu ấm

Kiểu hoa này rất quen thuộc trong những tiệc cưới đậm chất vintage. Đó chính là những bó hoa với nhiều tone màu nóng như vàng, cam, đỏ hay xanh đậm. Những bó hoa này không chỉ giúp cô dâu nổi bật rực rỡ mà còn mang lại cảm giác ấm áp cho đám cưới. Tuy nhiên, bạn nên mặc chiếc váy cưới có kiểu dáng đơn giản khi chọn những bó hoa sặc sỡ này để tránh gây rối mắt nhé






 Sưu tầm từ Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét