Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

GỢI Ý SỔ KÝ TÊN ĐỘC ĐÁO CHO NGÀY CƯỚI



Sổ ký tên không còn là điều mới lạ trong các đám cưới hiện đại, đây là nơi lưu giữ những dấu ấn và lời chúc của mọi người dành cho cặp uyên ương trong đám cưới.

Sổ ký tên có thể là một quyển sổ dán những tấm thiệp, ảnh cô dâu chú rể hoặc các bức ảnh ngộ nghĩnh để khách mời ghi lại lời nhắn gửi tới cô dâu chú rể. Với phong cách cá tính, trẻ trung của các cặp đôi hiện nay, nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ đã cho ra đời những sổ ký tên vô cùng độc đáo và ấn tượng. Hãy cùng Trầu Cau tham khảo các mẫu sổ ký tên đang được các cặp đôi trên thế giới yêu thích nhé.

 Cô dâu chú rể có thể chọn tranh vẽ đôi uyên ương, ngôi nhà hay một cây xanh với tán xòe rộng tượng trưng cho sự phát triển và hạnh phúc bền lâu.


Sổ ký tên in dấu vân tay được các cặp uyên ương rất yêu thích trong 2 năm trở lại đây và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục trở thành xu hướng trong những mùa cưới tiếp theo bởi sự trẻ trung, độc đáo. Với tranh dấu vân tay, cô dâu chú rể cần chuẩn bị mực dấu nhiều màu để khách mời in dấu tay trên trang chúc phúc.


Một kiểu sổ ký tên in dấu vân tay được các cặp đôi rất ưa chuộng.


Sổ ký tên ngày cưới là nơi để các cặp đôi thỏa sức sáng tạo, từ cầu kỳ như in ảnh cưới đến các ý tưởng trang trí handmade đáng yêu.


Chiếc đĩa lưu niệm ghi lại lời chúc phúc và ký tên của khách mời trong ngày cưới sẽ là đồ lưu niệm vô cùng ý nghĩa cho ngôi nhà tương lai của đôi vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, loại "sổ ký tên" đặc biệt này thích hợp với đám cưới ít khách mời vì diện tích đĩa khá hạn chế.


Sổ gắn những tấm thiệp đáng yêu dành cho khách mời ghi lời chúc trong đám cưới.


Nếu là người đam mê thể thao hoặc một môn nghệ thuật nào đó, bạn có thể sử dụng các phụ kiện yêu thích của mình như mái chèo, ván lướt sóng, đàn guitar... để làm nơi ký tên.


Ý tưởng ghi dấu ấn của khách mời vào ảnh chụp lấy ngay được nhiều người yêu thích.


Những chuyến đi của cô dâu chú rể cũng là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho bức tranh ký tên.


Nhiều cặp đôi dán lên tấm bảng ký tên những bức ảnh ngộ nghĩnh để ghi dấu phong cách và cá tính của mình.
Với những gợi ý trên, Trầu Cau hi vọng bạn đã có ý tưởng về cuốn sổ ký tên độc đáo của riêng mình. Chúc bạn có hôn lễ thật trọn vẹn và hạnh phúc bên những người thương yêu. 
Sưu tầm từ Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét