Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHIẾC XE HOA NHƯ Ý


Lựa chọn xe đón dâu là một trong số những công việc quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới.

 

Để có được chiếc xe ưng ý, mời các bạn tham khảo một số bí quyết sau:

1. Xác định xe hoa là xe đi mượn, đi thuê hay xe gia đình

Chú rể nên có kế hoạch chuẩn bị xe cưới sớm. Đầu tiên, cần xác định xe hoa là xe của gia đình, xe đi mượn của người thân hay xe đi thuê. Nếu bạn sở hữu chiếc xe 4 chỗ loại tốt, ưa nhìn hoặc người thân của bạn có chiếc xe đẹp, phù hợp làm xe cưới thì hãy dùng chính những chiếc xe này làm xe hoa. Phương pháp này giúp bạn chủ động hơn về phương tiện, và có thể cắt giảm một khoản tiền chuẩn bị cho đám cưới.

Trong trường hợp xe gia đình là loại xe lớn, từ 7 chỗ trở lên hoặc chiếc xe không phù hợp làm xe đón dâu thì bạn nên mượn xe, và tìm tài xế bởi chú rể không nên lái xe hoa theo truyền thống của người Việt.

Thực tế, hiện nay, phần lớn cô dâu chú rể đều nghĩ tới phương án thuê xe. Bạn dễ dàng thuê được chiếc xe với màu sắc, kiểu dáng, phong cách trang trí phù hợp; và không phải lo về vấn đề mượn tài xế bởi nhà cung cấp dịch vụ biết điều gì là tốt nhất cho bạn.

2. Lựa chọn loại xe cưới

Loại xe được chọn phụ thuộc vào sở thích của đôi uyên ương, ý thích của phụ huynh hai bên cũng như căn cứ vào xu hướng chọn xe trong mùa cưới đó.

Các dòng xe Toyota, BMW, Huyndai hoặc Audi, Mercedes… là những dòng xe được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn hiện nay.

3. Xác định rõ chi phí thuê xe

Tốt nhất, bạn nên có giới hạn ngân sách rõ ràng cho việc thuê xe cưới sau khi đã chọn được loại xe phù hợp. Tùy vào khả năng tài chính và khoảng cách giữa hai gia đình, bạn có thể thuê xe trong các khoảng chi phí sau đây:

- Dưới 2.000.000 VNĐ

- Từ 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ

- Từ 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ

- Từ 5.000.000 VNĐ trở lên

Để nhận được sự tư vấn tối ưu từ nhà cung cấp, bạn nên chỉ rõ giới hạn tài chính của mình khi đến thuê xe.


4. Tìm màu xe ưng ý

Thông thường, cô dâu chú rể sẽ chọn xe màu đen hoặc màu trắng. Màu trắng gợi vẻ trẻ trung, nổi bật trong khi màu đen khiến đám cưới thêm sang trọng. Ngoài ra, bạn có thể chọn xe màu đỏ, màu vàng để “khoe” cá tính.

5. Sự đồng nhất của đoàn xe đón dâu

Nếu đoàn xe của bạn chủ yếu là xe hạng chung với màu sắc, chủng loại phong phú thì nên tìm chiếc xe cưới không quá đắt tiền, nhưng vẫn đảm bảo nổi bật. Trái lại, bạn nên chọn một chiếc xe cưới thực sự sang trọng nếu đoàn xe gồm nhiều xe hơi cao cấp.

Bạn có thể chọn xe mui trần, xe cao cấp hoặc chỉ đơn giản chọn một chiếc xe có màu sắc khác biệt hoặc phong cách trang trí lạ để chiếc xe hoa không bị “chìm” giữa đoàn xe.
Cúc Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét