Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

10 SỰ THẬT VỀ LÃNG MẠN, TÂM LÝ CÁC QUÝ ÔNG VÀ CÂU CHUYỆN CẦU HÔN



Trong tình yêu, đàn ông hay phụ nữ lãng mạn hơn? Các cô gái có nên ngỏ lời cầu hôn? Khi nào bạn có thể thay đổi tình trạng mối quan hệ trên Facebook? Có vô vàn câu hỏi khi nhắc đến tình yêu, trong khi ấy, đàn ông và phụ nữ lại có những quan điểm khác nhau về sự lãng mạn và cách nhìn nhận đối với sự kiện đính hôn. Chính vì thế, các chuyên gia nghiên cứu đã tiến hành cuộc khảo sát trực tuyến với sự tham gia của những người đang yêu để đánh giá sở thích, xu hướng hẹn hò của giới trẻ và các gợi ý để bạn có được lời cầu hôn hoàn hảo.


1. Trong tình yêu, có phải đàn ông không quan tâm đến những lời “mật ngọt”?

Trên thực tế, hơn 60% quý ông được hỏi trả lời rằng họ muốn nghe và cảm thấy mình được yêu thương. Thậm chí nhiều người muốn nghe những lời ngọt ngào từ một nửa của mình hàng ngày.

2. Yếu tố bất ngờ?

Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ luôn mơ mộng và thêu dệt cho mình giấc mơ hạnh phúc với những ý tưởng lạ lùng, nhưng thực tế, đàn ông lại là người nghĩ đến yếu tố bất ngờ trong lời cầu hôn nhiều hơn phụ nữ.


3. Yếu tố sáng tạo?

Mặc dù sự lãng mạn luôn là “gia vị” chính của lời cầu hôn nhưng phần lớn ý kiến mong muốn có thêm sự ly kì, thú vị trong đó. Không có một khuôn mẫu nào cho lời cầu hôn, vì vậy, hãy làm người bạn yêu thích thú với cách thể hiện đặc biệt của riêng mình.

4. Tỏ tình hoặc cầu hôn qua mạng xã hội?

Rõ ràng mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc thông báo tin tức đính hôn của một người với bạn bè và người thân của họ. Một nửa số người được hỏi nói rằng sẽ cập nhật trạng thái “đã đính hôn” ngay lập tức khi nhận được lời cầu hôn. 75% khẳng định họ sẽ thay đổi trong vòng một tuần.


5. Động cơ kết hôn?

Hầu hết phụ nữ nghĩ rằng hôn nhân là kết tinh của tình yêu chín muồi, các chị em chắc hẳn sẽ thất vọng khi biết rằng, hơn một nửa số nam giới được hỏi thừa nhận họ kết hôn vì tình dục, sự hối thúc của đối phương, áp lực từ gia đình và xã hội.

6. Cầu hôn qua YouTube?

YouTube thực chất là một thế giới ảo, nơi mọi người có thể chia sẻ những giây phút thú vị trong cuộc sống. 2/3 số người được khảo sátcó ý định ghi lại lời cầu hôn của họ và đăng tải trên YouTube. Trong thực tế, rất nhiều cô gái thực sự muốn được cầu hôn qua YouTube. Họ nghĩ rằng điều đó sẽ mang lại sự mới lạ và mong muốn chia sẻ niềm vui, hạnh phúc với tất cả mọi người


7. Cách ngỏ lời?

Hãy suy nghĩ làm thế nào để có lời cầu hôn hoàn hảo? Hơn một nửa số người được hỏi chấp nhận một lời cầu hôn qua các phương tiện thông tin điện tử, nhưng gần 75% thích ý tưởng về một buổi tối yên tĩnh trong không khí thân mật của riêng hai người với câu hỏi đầy bất ngờ thú vị.

8. Nhẫn đính hôn dành cho nam giới?

Nhiều người cho rằng đây là điều nực cười và vô lý? Vậy thì bạn hãy xem lại. Hầu hết đàn ông được hỏi rất thích thú với ý tưởng đeo nhẫn đôi cùng bạn đời tương lai khi đính hôn.


9. Ai ngỏ lời?

Thường thì các cô gái chờ đợi người mình yêu ngỏ lời trước. Trong khi đó, theo khảo sát, gần một nửa đàn ông và phụ nữ nghĩ rằng phái yếu hoàn toàn có thể chủ động đưa ra lời cầu hôn thay vì “ôm cây đợi thỏ”.

10. Bằng chứng đính hôn?

Điều gì thực sự chứng minh hai người chính thức trong tình trạng đính hôn? 80% nói rằng chiếc nhẫn như con dấu chứng minh mối quan hệ của hai người. Đeo nhẫn chính là thông báo cho mọi người xung quanh về hôn lễ sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Sưu tầm từ Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét