Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Top 10 Công Cụ JavaScript


Trực tuyến JS một số câu liên quan Saver - Có thể sử dụng nó như một trình soạn thảo trực tuyến cho đoạn xây dựng từ HTML, CSS và JavaScript. Các mã sau đó có thể được chia sẻ với người khác, nhúng vào blog, vv
1


Trực tuyến JS Beautifier beautifier này có thể xử lý JavaScript của bạn lộn xộn hoặc đầm, làm cho tất cả gọn gàng và thống nhất định dạng và có thể đọc được.
2


Trực tuyến JS Test Cases - Cung cấp một cách dễ dàng để tạo ra và chia sẻ các trường hợp thử nghiệm, so sánh hiệu suất của đoạn mã JavaScript khác nhau bằng cách chạy điểm chuẩn.
3


Trực tuyến JS Lỗi Detector - Phát hiện lỗi và các vấn đề tiềm năng trong mã JavaScript.
4


Trực tuyến JS Obfuscator - Cung cấp một cách để bảo vệ mã của bạn bằng cách làm cho nó đọc bằng cách sử dụng các thuật toán tiên tiến và cũng làm giảm kích thước của các tập tin của bạn cho tốc độ.
5


Trực tuyến Regex Tester - Online biểu thức kiểm tra thường xuyên, trả về kết quả trong các hình thức khác nhau và tạo ra JavaScript và liên kết đến câu trả lời của bạn.
6


Trực tuyến JS Editor - hợp tác để sửa lỗi JavaScript.
7
8
Trực tuyến JS Minifier - Làm cho trang web của bạn tải nhanh hơn như các tập tin js được đảm bảo được kích thước nhỏ hơn.


9
Previewer một số câu liên quan trực tuyến - Cho phép bạn chỉnh sửa, ngã ba và những đoạn web xem trước trực tuyến.


10
Trực tuyến JS Prettier - Sử dụng công cụ này để giải nén JavaScript & mã jQuery để nó là con người có thể đọc được một lần nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét