Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

10 Website Chuyển Đổi Video Trực Tuyến Miễn phí

mmoforfun.blogspot.com 10 trang web không chỉ có sẵn cho bạn để chuyển đổi và tải video từ YouTube, cũng như từ DailyMotion, MegaVideo  / hoặc các trang web chia sẻ video , và bạn cũng có thể tải video từ máy tính của bạn và sau đó chuyển đổi chúng
chỉnh sửa clip online
Chuyển đổi Bender trang web có sẵn cho bạn để lấy video từ YouTube, DailyMotion, MegaVideo và nhiều dịch vụ khác, sau đó bạn có thể chuyển đổi cũng như tải về chúng trong MP3, AVI, iPod / iPhone (MP4) và một số định dạng khác.
Bạn cũng có thể tải lên một đoạn video lên đến 100 MB từ máy tính của bạn để chuyển đổi và tải về nó.

chỉnh sửa clip online
Cellsea công cụ chuyển đổi video cho phép bạn tải lên một tập tin video lên đến 25 MB từ máy tính của bạn hoặc từ một URL của YouTube, Break, DailyMotion, Metacafe hay Spike.
Sau khi tải lên, bạn có thể chuyển đổi các video sang 3GP, MOV, MP4 và một số các tập tin định dạng khác, bạn có thể thay đổi kích thước, cắt xén, hoặc tham gia các đoạn video, và bạn cũng có thể thêm âm thanh từ máy tính của bạn hoặc một URL.

chỉnh sửa clip online
Trên trang web Chuyển đổi tập tin , bạn có thể tải lên một đoạn video từ máy tính của bạn hoặc từ một URL của DailyMotion, MetaCafe, YouTube và nhiều người khác.
Sau đó, bạn có thể chuyển đổi video sang AVI, FLV, 3GP và một số định dạng tập tin khác, sẽ có sẵn cho bạn để tải.
chỉnh sửa clip online
Media Converter là có sẵn cho bạn để tải lên một đoạn video từ máy tính của bạn, hoặc từ một URL của lao, Facebook, YouTube và một số dịch vụ khác, hoặc bạn có thể tìm kiếm các trang web YouTube và chọn một video, sau đó bạn có thể chọn để chuyển đổi video để 3GP, MOV, MP4 và một số định dạng khác.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chỉnh sửa video bằng cách chọn các codec / bitrate (audio & video), bù đắp / thời gian và độ phân giải màn hình.

5. Movavi

chỉnh sửa clip online
Movavi trang web, bạn có thể thêm lên đến 5 tập tin từ máy tính của bạn hoặc URL của Blip, DailyMotion, Break và một số các trang web phổ biến khác, các tập tin video được giới hạn đến 10 phút mỗi lần và 100 Mb tổng số kích thước.
Bạn có thể chuyển đổi video MP4, MOV, AVI hay các định dạng khác, và bạn cũng có thể kết hợp nhiều video thành một và sau đó chuyển đổi nó sang định dạng được hỗ trợ.

Chuyển Đổi Video Trực Tuyến
Chuyển đổi video trực tuyến , bạn có thể tải lên một đoạn video từ máy tính của bạn hoặc từ một URL của Break, MegaVideo, YouTube và một số người khác, sau đó bạn có thể chuyển đổi video sang 3GP, MP4, FLV và nhiều định dạng khác.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi kích thước video / chất lượng, thay đổi chất lượng âm thanh, thay đổi tỷ lệ khung hình, hoặc cắt video.

Chuyển Đổi Video Trực Tuyến
Đối với các trang web video Toolbox , bạn cần phải đăng ký, sau đó bạn có thể tải video từ máy tính của bạn, tải video từ YouTube, MetaCafe, DailyMotion và nhiều trang web khác, hoặc video ghi lại từ webcam của bạn.
Sau đó, bạn có thể chuyển đổi các video FLV, AVI, MP4 hoặc một số định dạng khác. Và, bạn cũng có thể chỉnh sửa video của bạn bằng nhiều cách, chẳng hạn như để thêm watermark, dòng âm thanh hoặc phụ đề, cắt hoặc ghép các đoạn phim, và như vậy.

8. Zamzar

Chuyển Đổi Video Trực Tuyến
Với Zamzar , bạn có thể tải lên một đoạn video (lên đến 100 MB) từ máy tính của bạn, hoặc nhập địa chỉ URL của một video từ Break, DailyMotion, YouTube và một số trang web chia sẻ video phổ biến khác.
Sau đó, bạn có thể chuyển đổi video sang nhiều định dạng như 3GP, MP4, RMVB, và như vậy. Nhưng bạn cần phải nhập vào địa chỉ email của bạn để nhận được liên kết tải xuống các video chuyển đổi.
Trong khi tất cả 8 trang web trên là có sẵn cho bạn để tải lên các tập tin video từ lao, DailyMotion, YouTube và / hoặc một số trang web chia sẻ video phổ biến khác trực tiếp, sau hai là không.

đổi đuôi video online
DocsPal là có sẵn cho bạn để chuyển đổi các tài liệu, hình ảnh, video và một số các tập tin khác từ một định dạng khác.
Đối với video, bạn có thể chuyển đổi chúng sang 3GP, MP4, MOV và một số định dạng khác, bạn có thể tải lên các tập tin từ máy tính của bạn, hoặc các liên kết tải về các đoạn video, và bạn cũng có thể chuyển đổi lên đến 5 tập tin tại một thời điểm.

đổi đuôi video online
Youconvertit trang web, bạn có thể chọn tối đa 5 tập tin (lên đến 80 MB cho mỗi tập tin) cùng một lúc như là một người sử dụng chưa đăng ký, và bạn có thể tải lên các tập tin lớn hơn sau khi đăng ký. Sau đó, bạn có thể chuyển đổi video sang MP3, MP4, MOV và nhiều định dạng khác.
Bằng cách này, bạn không thể chuyển đổi các video từ YouTube, MegaVideo, DailyMotion hoặc bất kỳ trang web nào khác trực tiếp, nhưng bạn có thể tải video, tải nó lên, và sau đó chuyển đổi nó.
Trong số 10 chuyển đổi video trực tuyến miễn phí trên, ngoại trừ Toolbox video, tất cả các khác 9 được miễn phí đăng ký, mặc dù bạn có thể đăng ký và nhận được một số dịch vụ tốt hơn.


Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét