Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Lời dẫn chương trình đám cưới sau khi ăn cỗ xong 3


Kính thưa quan viên hai họ, thưa toàn thể hội hôn!

Bây giờ cô dâu, chú rể đã trở lại phòng cưới, Vì vậy để đảm bảo cho chương trình tôi xin phép tiếp tục được làm lễ tổ chức.

Thưa quan viên 2 họ, thưa toàn thể hội hôn!

Người ta nói rằng: Nếu thế giới không có tình yêu thì mặt trời sẽ tắt, vì bởi lẽ tình yêu là chân lý, là lẽ sống của mọi thế hệ và thời đại. Chính vì thế mà từ ngàn năm nay và cho tới mãi mai sau, tình yêu luôn là hướng đi, là ánh sáng soi đường đưa chúng ta tới bến bờ của hạnh phúc vĩnh cửu.
Trái trên cây cũng tới ngày sẽ ngày chín, cây ra hoa cũng đến ngày đơm quả và tình yêu cũng như vậy. Khi hai trái tim đã tìm thấy một nửa đích thực của mình thì sẽ tới ngày trở về để hợp làm một. Và ngày hôm nay, ngày mà cách đây hơn 2 nghìn năm đã được vị thần Cu-pi-do, vị thần của hai chữ tình yêu sắp đặt thì cũng là ngày mà chúng ta cùng trở về đây quây quần bên nhau, chung ấm trà xanh, miếng trầu cánh phượng và điều thuốc thơm đề cùng hoà chung vào niềm vui hạnh phúc của 2 bạn trẻ………………………..
lời dẫn dành cho mc đám cưới
lời dẫn dành cho mc đám cưới

Vâng! Thưa toàn thể hội hôn:
Sau một thời gian dài, thầm yêu trộm nhớ và tìm hiểu lẫn nhau. Ngày hôm nay cũng là ngày đánh dấu sự đồng ý, vun vén tác hợp của hai bên gia đình và chính quyền địa phương, hai bạn trẻ………………………….
đã chính thức lên duyên chồng vợ. Bây giờ thời gian không cho phép chờ đợi hơn nữa. Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin trân trọng tuyên bố lễ thành hôn của hai cháu ………………………. được bắt đầu.

Read more »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét