Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Lời dẫn chương trình đám cưới phần 14

Lời dẫn MC Đám Cưới hay 






PHẦN CHÀO:




Xin hân hoan chào đón quý vị quan khách, quí họ hàng thân hữu đã đến chung vui trong tiệc cưới ngày hôm nay của cô dâu ......... sánh duyên cùng chú rễ .........

Lời đầu tiên cho phép ......... thay mặt ban tổ chức, nhà hàng ......... cũng như thay mặt gia đình nữ chủ hôn, ban nhạc ......... xin gửi đến toàn thể quý vị quan khách lời chúc sức khỏe và lời chào mừng nồng nhiệt nhất! (Mở: 1 Nhac Chao)

PHẦN GIỚI THIỆU MỞ MÀN:


Kính thưa Quan viên Hai họ, kính thưa Quý vị Quan khách!


"Yêu nhau chẳng quản xa gần
Cầu không tay vịn, cũng lần mà sang.
Yêu nhau chẳng quản lầm than,
Mấy sông cũng lội, mấy ngàn cũng qua.
Yêu nhau chẳng ngại đường xa.
Đá vàng cũng quyết, phong ba cũng liều."



Vâng, thưa quý vị! Yêu và được yêu là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời mỗi con người, là món quà quý giá mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta.



Sau thời gian quen biết và tìm hiểu, Cô dâu ......... và Chú rể ......... đã tìm được bến bờ hạnh phúc của riêng mình và đám cưới hôm nay là minh chứng cho tình yêu đó.



Xin kính mời Quý vị quan khách cùng hướng mắt về phía sân khấu để chứng kiến nghi lễ thành hôn của anh ......... và Chị .........



Buổi lễ xin phép được bắt đầu.


Đèn tắt – tập trung đèn chiếu vào Ca sĩ Nam và Nữ, song ca bài Ra Giêng Anh Cưới Em (Mở: 2 Ra Gieng Anh Cuoi Em – Beat)


Kết thúc bài hát, MC quay ra phía cửa chính rước Cô dâu và Chú rể vào. Lúc này ban nhạc có thể chơi nhạc bài Nhạc nền Rước tình về với quê hương (Mở: 3 Ruoc tinh ve voi que huong)

 mc đám cưới
 mc đám cưới

PHẦN ĐÓN DÂU RỄ:



Kính thưa Quý vị!


Chúng ta cùng chào đón đôi Tân lang và Tân giai nhân đẹp nhất, rạng ngời hạnh phúc nhất trong hôm nay....! Cô dâu ......... và Chú rể ......... (Pháo bong bóng nổ bùm bùm....)

Read more »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét