Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2014

NTK Phương Linh: "Mỗi thiết kế là tác phẩm nghệ thuật"

"Mỗi thiết kế của tôi đều là một tác phẩm nghệ thuật mà tôi vô cùng tâm huyết, nó luôn được sáng tạo trong chuẩn mực" - NTK Phương Linh–Giám đốc Thương hiệu Âu Cơ Wedding.

Tại Hà Nội có lẽ nhắc đến các thương hiệu áo cưới nổi tiếng không thể không nhắc đến Âu Cơ Wedding. Hơn 12 năm qua, Âu Cơ ghi dấu ấn bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo đặc biệt là những mẫu váy đẹp, tinh tế. Một hoạt động nổi bật của Âu Cơ trong những ngày tháng 8 này là tham dự triển lãm cưới Bridal’s Fair. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với NTK Phương Linh – GĐ Thương hiệu Âu Cơ Wedding để tìm hiểu về các khâu chuẩn bị cho triển lãm sắp tới.







Âu Cơ Wedding là một trong những thương hiệu áo cưới lâu năm tại làng cưới Hà thành. Vậy điều gì đã làm nên sự phát triển bền vững của Âu Cơ cho đến ngày hôm nay?



Đối với các bạn trẻ, ngày cưới là ngày trọng đại, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời, ai cũng ao ước mình là cô dâu xinh đẹp nhất, rạng rỡ nhất. Từ khi gây dựng thương hiệu Âu Cơ Wedding đến giờ, chưa bao giờ tôi coi công việc của mình là kinh doanh mà dùng toàn bộ thời gian và sức lực của mình để cống hiến cho nghệ thuật. Nghệ thuật bên cạnh trách nhiệm, sự chuyên nghiệp,niềm đam mê và tâm huyết. Xuất phát từ tiêu chí tôn vinh nét đẹp tự nhiên,kết hợp đổi mới hiện đại mà vẫn giữ được nét văn đẹp của người phụ nữ Á Đông. Vì thế, mỗi cô dâu tìm đến với thương hiệu Âu Cơ Wedding là họ muốn gửi gắm niềm tin và hạnh phúc của mình thật trọn vẹn!





Chứng kiến sự phát triển của lĩnh vực thời trang cưới qua nhiều thời kỳ. Vậy Âu Cơ Wedding đã có sự điều chỉnh như thế nào cho phù hợp với thị hiếu cũng như nhu cầu của người tiêu dùng trẻ?



Thời trang luôn thay đổi, nhưng vẻ đẹp của một cô dâu lại luôn vươn tới tiêu chuẩn nhất định. Người đàn ông nào chả yêu 1 người phụ nữ dịu dàng, tinh tế, đủ sâu sắc, đẹp tự nhiên và có cá tính hấp dẫn. Tôi hiểu vậy và mang đến cho họ hình ảnh một cô dâu đẹp rạng ngời tự nhiên với chiếc váy cưới tôn lên phần đẹp nhất trên cơ thể của cô ấy! Mỗi thiết kế của tôi đều là một tác phẩm nghệ thuât mà tôi vô cùng tâm huyết, nó luôn được sáng tạo trong chuẩn mực.





Được biết Âu Cơ Wedding chính thức ra mắt nhãn hiệu áo cưới cao cấp CALLA BRIDALS. Phải chăng đây là một bước chuyển mình và đánh dấu bước ngoặt mới cho sự phát triển của Âu Cơ Wedding?



Sau bao năm ấp ủ và qua quá trình 12 năm phát triển, xây dựng thương hiệu Âu Cơ Wedding vững mạnh, tháng 8 năm 2013 tôi cho ra đời nhãn hiệu áo cưới cao cấp mang tên CALLA BRIDALS - đoá hoa Rum tinh khiết. Ý nghĩa của nó mang sức ảnh hưởng lớn đối với tình cảm sâu lắng của mỗi con người. Nó gợi ta nhớ đến một tình yêu đậm sâu, mãnh liệt đầy khao khát, trải qua nhiều sóng gió để trở thành tình yêu lớn. Đẹp đến nỗi ai cũng ao ước mình được sống 1 lần trong khoảnh khắc đó!

Xây dựng nhãn hiệu mới với ước mong mọi cô dâu đều có một hạnh phúc vô bờ bến và một lễ cưới đáng nhớ với chiếc áo cưới đẹp mãi với thời gian...



Nét đặc biệt nhất trong mỗi chiếc áo cưới mang thương hiệu CALLA BRIDALS là gì thưa chị?

Phom dáng váy bắt nguồn từ vẻ đẹp của đóa hoa Rum từ lúc chớm nở đến khi nở rộ. Tất cả đều mềm mại, lãng mạn và đầy uyển chuyển.

Nhãn hiệu áo cưới CALLA BRIDALS được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng. Các chi tiết và hạt đính trên thân váy đều được kiểm soát chặt chẽ. Mỗi chiếc váy đều được lót bằng gấm với đường may ẩn tinh tế nhằm đem đến cho cô dâu cảm giác dễ chịu và sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt khi sở hữu những mẫu áo cưới Calla, chiếc áo cưới của bạn đã được bảo hộ độc quyền về mẫu mã và thương hiệu.





Tháng 8 này Âu Cơ Wedding sẽ tham gia vào Triển lãm cưới Bridal’s Fair 2014. Tại sao chị lại quyết định đồng hành với sự kiện này?

Triển lãm cưới luôn đc các bạn trẻ chờ đón mỗi năm, vì khi đến đây, các bạn sẽ được mãn nhãn với những mẫu áo cưới mới nhất, những bộ vest lịch lãm, được thưởng thức những bộ album, những bó hoa cưới lãng mạn, những bộ ga gối ngọt ngào và rất nhiều mẫu nhẫn cưới lắp lánh... Tất cả sẽ hội tụ đầy đủ ở 1 triển lãm cưới! Và tôi cũng vậy, bên cạnh việc muốn hoà cùng các đồng nghiệp của mình để chuẩn bị những màn trình diễn mang tính nghệ thuật thì tôi cũng muốn mang 1 phần tinh tuý của mình đem tặng câc bạn trẻ, giúp họ có được chiếc áo cưới mà họ ao ước!



Tham gia vào Bridal’s Fair, Âu Cơ Wedding sẽ trình làng BST như thế nào?

BST năm nay cho phép tôi đc giữ bí mật đến phút chót, chỉ xin hé lộ chút xíu là chúng sẽ rất mềm mại, bay bổng và mong manh...



Đã từng tham gia nhiều triển lãm cưới, vậy với Bridal Fair 2014 do Nam Hương Media và Tạp chí Bridal tổ chức chị gửi gắm kỳ vọng gì?

Nam Hương Media là 1 công ty truyền thông rất uy tín và chuyên nghiệp! Tôi đã từng được mời tham dự 1 số event cưới của NH tại Sài Gòn và thấy thực sự thích thú, nên khi nhận được lời mời của họ tại Hà Nội tôi đồng ý ngay. Ngoài sự hợp tác với công ty NH để đẩy mạnh việc quảng bá thương hiệu, tôi muốn gửi gắm những ý tưởng sáng tạo của mình để họ mang tới mọi người một cách chân thực nhất, gần gũi nhất!



Thông qua chương trình này, chị muốn chuyển tải thông điệp gì đến các đôi uyên ương?

Hãy yêu nhau thật nhiều, hãy dành cho nhau những gì hay nhất, tình cảm nhất của mỗi con người và nhất là hãy ở bên nhau thật bền lâu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét