Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Mẹo chọn váy cưới che khuyết điểm cho vai và tay

Bờ vai và đôi tay không được như ý là nỗi lo của nhiều cô dâu khi lựa chọn váy cưới. Đừng quá lo lắng! Bài viết sau, sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn được một chiếc váy cưới giấu đi mọi khuyết điểm ở vai và tay.

1/ Váy cưới cho cô dâu tay nhỏ, vai xương

Những cô dâu gầy thường có phần tay và cổ khá xương, nên việc lựa chọn váy cưới che đi được khuyết điểm vùng này là rất quan trọng. Những chiếc váy quây cúp ngực, hay những chiếc váy trống vai sẽ không phù hợp, mà ngược lại còn dễ dàng tố cáo nhược điểm của bạn nhất. Bạn nên chọn những chiếcváy cưới có tay dài hoặc lỡ, cổ tròn hoặc cao, và có các họa tiết trang trí đơn giản xung quanh cổ áo, để tạo cảm giản tròn đầy. Nếu bạn không thích mặc váy cưới tay dài, thì có thể lựa chọn những chiếc váy ngắn tay, và có phần vai rộng, lựa chọn này cũng giúp vùng vai trông đầy đặn và lôi cuốn hơn.







2/ Váy cưới cho cô dâu có bắp tay to

Nếu bạn là người có bắp tay to, thì đừng quá lo lắng khi chọn trang phục cưới. Những chiếc váy có tay con, hoặc tay lỡ sẽ giúp bạn che giấu đi được khuyết điểm phần này. Lưu ý, là không nên chọn những chiếc váy có phần tay được may từ chất liệu quá mỏng, và cũng không nên chọn những chiếc váy quây, trễ vai, hay cúp ngực… chúng sẽ dễ dàng tố cáo phần bắp tay không hoàn hảo của bạn.



Một lời khuyên cho bạn, là nên nhờ đến sự trợ giúp của lúp. Những chiếc lúp dài ngang vai, có họa tiết viền xung quanh, sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn che đi được khuyết điểm phần này. Nếu đám cưới diễn ra ngoài biển, hoặc là diễn ra vào mùa đông, thì những chiếc áo khoác điệu đà, hay áo cưới có tay choàng cũng rất thích hợp. Nó không chỉ giúp che đi khuyết điểm, mà còn giúp bạn trông thật mới lạ và lôi cuốn trong mắt mọi người.



3/ Váy cưới cho cô dâu cổ ngắn

Cổ ngắn là khuyết điểm nhiều cô dâu Việt Nam hay gặp phải nhất. Đối với trường hợp này, bạn nên chọn những chiếc váy cưới có cổ và lưng áo hở để tạo cảm giác dài và thon gọn hơn cho cổ.

Nếu vai và ngực như ý, thì bạn nên sử dụng váy cưới cúp ngực và không đeo thêm vòng cổ hoặc là vòng cổ đơn giản.



Còn nếu phần vai không được như ý, thì bạn có thể chọn những chiếc váy cưới có tay, cổ chữ V hoặc là những chiếc váy trống lưng. Hai sự lựa chọn này, sẽ giúp bạn giấu đi được khuyết điểm và càng thêm xinh đẹp và lôi cuốn trong mắt mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét