Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Ngắm nhìn Ngọc Quyên trong bộ áo cưới, áo dài cô dâu

Dù bận rộn với việc học tiếng Anh và chăm sóc gia đình nhỏ, nữ người mẫu vẫn nhận lời thể hiện BST áo dài mới của NTK Thơ Đinh.


Mới đây, NTK Thơ Đinh cho ra mắt BST áo dài cưới có tên Hoa ngọc. BST đã được trình diễn trên sân khấu ca nhạc Thúy Nga Paris By Night 111, diễn ra vào tháng 5, tại Mỹ. Sau buổi trình diễn, bộ sưu tập Hoa ngọc được ghi lại trên đường phố Mỹ.


Lấy bối cảnh thơ mộng, lãng mạn ở những góc đường nổi tiếng, dàn người mẫu Ngọc Quyên, Kim Duyên, Phạm Anh Thư nổi bật trong những bộ áo dài cưới cầu kỳ và tinh xảo.


Ngọc Quyên quyến rũ trong mẫu áo dài tông màu đỏ, ren voan trong suốt được nhấn nhá tinh tế tại cổ áo.


Điểm mới lạ ở bộ sưu tập là họa tiết thêu kết trên tà áo, thay vì dùng phương pháp in ấn thông thường, NTK đặc tả những họa tiết nổi bật trên áo bằng phương pháp thêu thủ công tỉ mỉ.


Chiếc áo dài có họa tiết cánh hoa rơi được sắp đặt có chủ ý trên từng tà áo, tạo nét duyên. Phụ kiện mấn đội đầu được thiết kế khá lớn làm toát lên vẻ sang trọng, tinh tế cho cô dâu ngày trọng đại.


Cùng với Ngọc Quyên, người mẫu Kim Duyên cũng đảm nhận vai trò thể hiện BST này. Người đẹp trông duyên dáng và quyến rũ trong dáng áo dài chất chiffon cao cấp phối cùng ren thêu họa tiết tỉ mỉ tại thân áo. Tà áo dài được làm cách điệu với cách xếp ly tạo độ rũ nữ tính cho người mặc.


Tông màu đỏ truyền thống tiếp tục được sử dụng trong BST. NTK làm mới dáng áo truyền thống với phần cổ được kết ren, thêu họa tiết. Dáng áo không tay hiện đại, năng động, dành cho các cô dâu cá tính.


Ở một mẫu thiết kế khác, Kim Duyên khá nữ tính và sành điệu cách kết ren tại ngực áo khá mới lạ, những chi tiết đính ren kết khéo léo tạo thành cánh hoa lớn nổi bật, làm điểm nhấn ấn tượng. Áo dài chất vải lụa tạo sự mềm mại, thanh lịch cho người mặc.


Áo dài tông màu trắng có họa tiết lá cây thêu tại vai áo, có độ rũ vùa phải mang lại hình ảnh mềm mại, nữ tính.


Người mẫu Anh Thư thể hiện bộ áo dài tông màu hồng pastel hợp xu hướng.


Ngoài ra, BST còn giới thiệu mẫu thiết kế độc đáo với phần đính kết hoa tại thân sau. Điểm mới lạ được NTK chú trọng tạo điểm mới mẻ cho phong cách áo dài cưới Thơ Đinh. Mẫu áo cưới đẹp


Tông màu hồng ngọt ngào, cánh tay thêu hoa trên nền voan màu tối, được kết hợp cùng quần ống rộng gam đen rất ăn ý.

Nguôn News.zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét