Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Chọn vest trẻ trung cho chú rể ngày cưới

Chú rể hiện đại có nhiều lựa chọn hơn với các màu sắc áo vest đa dạng, từ xanh, cam nhạt, vàng mustard...

Trong thời trang cưới, thời trang cô dâu luôn được các nhà thiết kế chăm chút, sáng tạo không ngừng. Còn phục trang cho chú rể thường đơn giản, ít mẫu hơn, chủ yếu là vest đen kết hợp cùng sơmi trắng và cravat đơn sắc . Nhưng để xuất hiện đồng điệu cùng cô dâu trong ngày trọng đại, chú rể hiện đại không cần gò bó trong những bộ vest nghiêm trang, kiểu dáng thô cứng mà có thể chọn những trang phục với màu sắc, thiết kế phá cách, thời trang.



Nắm bắt xu hướng thời trang trẻ trung cho chú rể, vest cưới 2014 đa dạng hơn với nhiều màu sắc, từ xanh cổ vịt, xanh coban, cam nhạt, vàng mustard đến chất liệu phong phú hơn như nỉ... Thiết kế áo hiện đại với đường cắt vạt áo mềm mại và pha màu ấn tượng.




Thay vì chọn áo đen và sơmi trắng, chú rể có thể chọn vest kẻ sọc, xu hướng thời trang được yêu thích của năm nay và áo sơmi đen trang trọng.




Cách kết hợp sắc màu đen - trắng hài hòa trên nền thiết kế bắt kịp xu hướng sẽ mang tới hình ảnh chú rể nam tính mà vẫn thời trang, sành điệu.




Không chỉ gò bó trong những bộ vest tối màu, chú rể có thể chọn cho mình chiếc áo vest màu cam nhạt, đi kèm sơmi màu tím đậm.




Khi cô dâu cũng chọn thiết kế váy cưới màu sắc trẻ trung thì sắc màu áo vest của chú rể sẽ là sự kết hợp hài hòa mà ấn tượng.




Trang phục được thiết kế với phom dáng trẻ trung, hiện đại, ôm vừa vặn với dáng người chú rể, tạo nét thanh lịch, nam tính mà vẫn mang chất cá tính riêng.




Nếu vẫn muốn diện vest tối màu, chú rể có thể chọn chất liệu lạ như nỉ, hoặc kết hợp cùng áo sơ mi trung tính như trắng, đen hay nổi bật với sơ mi màu vàng, sơmi caro. Chú rể hiện đại sẽ tự tin và khiến vị hôn thê trầm trồ ngạc nhiên và tự hào sánh bước trong ngày trọng đại.




Bộ ảnh được stylist Nguyễn Thiện Khiêm thực hiện với sự hỗ trợ của người mẫu Khải Anh, trang điểm Bi Tô và nhiếp ảnh gia Louis Wu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét