Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Treo Máy Kiếm Tiền Với Coingeneration

Chào các bạn, hôm nay MMO4Fun sẽ giới thiệu cho các bạn cách thức kiếm tiền qua mạng dễ dàng nhất, các bạn sẽ kiếm được ít nhất 30$ mỗi tháng (đảm bảo, nếu không được các bạn có thể chat trực tiếp với MMO4Fun theo địa chỉ bên dưới để nhận sự hỗ trợ trực tiếp)

ĐẢM BẢO AI CŨNG LÀM ĐƯỢC



Bắt đầu bằng các câu hỏi nhé 

Tại Sao Coingeneration lại trả tiền cho bạn khi cắm máy?
Công ty trả cho chúng ta để cung cấp một tỷ lệ phần trăm nhỏ của sức mạnh xử lý của máy tính chúng ta để giúp máy chủ của Công ty.
Việc mình sử dụng máy tính để chạy những task này có gây nặng máy không, có ảnh hưởng gì tới internet của mình không?
Các bạn sẽ không thể cảm nhân được vì những task này rất đơn giản, sử dụng rất ít tài nguyên của máy tính và internet nên các bạn không cần phải lo lắng.
Vậy các task này có trái pháp luật không?
Hoàn toàn không, các task này đều là các task được chia nhỏ ra từ các task lớn của các công ty.
Vậy mình có cần kỹ năng nào không?
Hoàn toàn không.

Hướng dẫn đăng ký và chạy chương trình 

Bước 1: Đăng ký

ĐĂNG KÝ ỦNG HỘ MÌNH

- Hãy chắc chắn để nhập số điện thoại di động của bạn một cách chính xác trong hồ sơ cá nhân của bạn Personal > Profile> Sđt +84.....sđt của bạn (nhập có số 0 cũng được mà ko có cũng được) sau đó gọi số được yêu cầu ( lưu ý nhấn dấu cộng trước số +390294754015ngoài ra cũng có thể dùng số điện thoại của bạn bè- miễn phí ko tốn tiền, sẽ nghe tiếng confirm  "Ok" là xong
- Sau đó điền email thanh toán mà bạn muốn được trả tiền vào tài khoản trong mục Profile của bạn. Các cổng thanh toán áp dụng là: Paypal, Payza, Ego Pay, Paxum, Perfect Money.
Bước 2: Download software
Kiếm Tiền Với Coingeneration
Bước 3: Cài đặt
Bước 4: chạyKiếm Tiền Với Coingeneration

Lưu Ý 

Lưu ý 1 : Số tiền bạn thấy trên chương trình sẽ được update vào 12 giờ ấn định trên website của Digital Generation.Tiền sẽ update lên trang Digital trong phần Current balance trước và update vào Available Balance vào 12 giờ trưa ,khi update vào phần Available Blance thì đã có thể rút
Lưu ý 2 : 1 acc đầu tiên đăng ký sẽ được free 1 Trial Thread, được 30 ngày nếu treo máy 24/24 bạn sẽ được 30$. Nếu bạn mua 1 Thread thì thời gian là 1 năm nhé (50$ 1 Thread) . Như bọn nước ngoài thì nó đầu tư toàn là 10 Thread trở lên 1 ngày nó rút 10$ luôn. Tùy khả năng của các bạn nhé mới đầu thì tàn tàn thôi được rồi.

Kiếm Tiền Với Coingeneration
Lưu ý 3 : Các bạn nhớ nhấn "Shutdown and Exit " trước khi tắt chương trình nha để save số tiền của các bạn kiếm được ko thì sẽ mất thời gian + số tiền bạn treo được trước đó lúc khởi động lại nó tự check rồi chạy lại bình thường.

Lưu ý 4 : Một máy chạy được 1 acc, cùng đường truyền mạng thì mỗi máy chạy được 1 acc, không nên dùng VPS vì dạo này nó siết chặt lắm, phát hiện là band ngay.Đây là link ref đăng ký mong các bạn ủng hộ http://coingeneration.com/auth/new/593273/  mình tận tình hướng dẩn bạn luôn, trả lời giải đáp các câu hỏi của các bạn.
Mail: mmoforfun.blogspot@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét